HD Wallpaper world beauty BLÓG

BLÓG Wallpaper, ảnh nền facebook, ảnh nền desktop đẹp

Wallpaper - Mansory Lamborghini Aventador Carbonado LP700-4 Full HD

Dựa trên bản tiêu chuẩn Lambighini Aventador LP70-4, hãng Mansory đã chế tạo phiên bản độ Carbonado thứ 2 và ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013 vừa mới chính thức mở cửa hôm nay. Siêu xe độMansory Carbonado có đầy đủ cả hai kiểu dáng coupe và mui trần như Lamborghini Aventador LP700-4tiêu chuẩn.

Phiên bản Avantador bọc sợi Cacbon mang tới mặt trước mới được thiết kế lại phần của hút gió, mép cạnh phía trước được sửa đổi góc cạnh ra 2 bên cùng với dải đèn LED chạy ban ngày. Mansory cũng trang bị cánh gió mới phía sau với bộ khuyếch tán và các bộ phận sợi carbon như nắp khoang động cơ và mái xe

Có lẽ lớp “áo giáp” khoác bên ngoài của chú bò tót này chính là điểm thu hút mới lạ nhất. Bên hông xe xuất hiện tấm ốp hướng gió mới cùng hốc bánh cỡ lớn hơn, được mở rộng thêm 40 mm trước và 50 mm sau. Đằng sau là bộ khuếch tán và cánh gió tái thiết kế.

Trái tim cực kì mạnh mẽ của Mansory Carbonado Coupe là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít tích hợp 2 bộ tăng áp mới. Những chi tiết bên trong động cơ như pit-tông, thanh truyền, trục khuỷu và nắp xi-lanh được thay mới bằng vật liệu có tính năng cao cấp hơn, sản sinh công suất siêu “khủng” 1.250 thay vì 700 mã lực như Lamborghini Aventador tiêu chuẩn. Ngoài ra, động cơ còn đồng hành với hệ thống xả thiết kế mới bằng thép không gỉ, mang đến âm thanh độc đáo cho Mansory Carbonado Coupe.

Công suất cực lớn này cho phép Mansory Carbonado Coupe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,6s và tốc độ tối đa có thể đạt được là 380 km/h. Moment xoắn cực đại tối đa là 900Nm. Nhưng chỉ có 6 chiếc được xuất xưởng với giá 1,2 triệu Euro tương đương 1,59 triệu USD.

0 nhận xét

Đăng nhận xét