HD Wallpaper world beauty BLÓG

BLÓG Wallpaper, ảnh nền facebook, ảnh nền desktop đẹp

Wallpaper facebook - Dành cho dân FA ^^

Wallpaper đẹp xin tiếp tục chia sẽ các bạn những mẫu ảnh bìa facebook đẹp, có tính hài hước về sự cô đơn trong tình yêu - F.A - Hội cô đơn, độc thân dài dài... ^^

Thà bỏ phí đời trai còn hơn phải làm phương án 2 cho ai đó.

Ế vì không đủ kinh tế để khống chế tình yêu.

Tại sao thế giới có 7 tỉ người mà mình vẫn Ế?.

Alone In The Dark.

Tôi độc thân - Tôi quyến rũ.

Cô Đơn là vợ chú Đơn. ^^

Không ai thương mình, tự thương mình mà vui.

Chứng nhận đủ tuổi ở giá.

Ảnh bìa Forever Alone.

Ảnh bìa ALONE.

Cô đơn quen rồi, hạnh phúc quá không chịu được.

Người yêu có thể không có nhưng Chó nhất định phải nuôi 1 con.

Yêu đương Dell gì tầm này... Toàn gấu chó.

Đã Ế đâu? yêu sớm làm gì?

Ảnh Bìa FB: Không yêu trả dép bố về.

0 nhận xét

Đăng nhận xét